MIỄN PHÍ GIAO HÀNG CHO ĐƠN TỪ 500K

Chính sách đổi hàng

1. Điều kiện và chính sách đổi trả:

*Điều kiện chung:
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn tag, chưa qua sử dụng, giặt-tẩy, chưa qua chỉnh sửa, không bị vấy bẩn hoặc có mùi lạ, loang màu.
*Điều kiện đi kèm:
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm nguyên giá hoặc đã giảm giá, áp dụng mã giảm giá không quá 40% (sản phẩm giảm từ 40% trở lên không áp dụng đổi hàng)
  • Mỗi sản phẩm trên hoá đơn chỉ được đổi trả 1 lần.
  • Không áp dụng trả hàng để lấy lại tiền mặt với bất kì hình thức nào.
  • Không hoàn tiền thừa nếu giá trị sản phẩm khách hàng muốn đổi thấp hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Nếu giá trị hoá đơn đổi lớn hơn giá trị hoá đơn gốc khách hàng bù chênh lệch (nếu có).
  • Không áp dụng đổi trả tại 1 số cửa hàng Nhượng Quyền.
  • Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách đổi hàng tại các kênh bán hàng.
Lưu ý: đối với trường hợp đơn hàng Online sản phẩm giảm trên 40% mà khách hàng muốn đổi trả thì liên hệ hotline CSKH Online 1900 633 494 và kênh chat để được hỗ trợ đổi trả Online tuỳ trường hợp xét duyệt.
 

2. Quy định đổi trả:

*Sản phẩm đổi lỗi do nhà sản xuất, nhân viên tư vấn sai
  • Tiến hành đổi trả sang cùng sản phẩm (có thể khác size, màu)
  • Trường hợp hết hàng toàn hệ thống:
      a. Hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng
      b. Đổi sang sản phẩm khác nếu có chênh lệch dương khách bù chênh lệch, chênh lệch âm không hoàn tiền 
      (Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm đổi của kênh bán hàng)
  • Phí ship: nhà bán chịu 100% phí ship 2 chiều
*Đổi do nhu cầu từ khách hàng:
  • Đổi sang cùng sản phẩm (khác màu, khác size) không bù tiền
  • Đổi sang sản phẩm khác nếu chênh lệch dương khách bù chênh lệch, chênh lệch âm không hoàn tiền (Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm đổi của kênh bán hàng)
  • Phí ship: khách chịu phí ship 2 chiều

3. Thời gian đổi trả:

  • Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng đối với sản phẩm nguyên giá.
  • Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng đối với sản phẩm đã tham gia chương trình ưu đãi giảm dưới 40%.

4. Chi phí vận chuyển

  • Rechic sẽ thanh toán 100% phí ship giao - nhận nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp phát sinh đổi hàng từ phía khách hàng, quý khách vui lòng hỗ trợ phí ship giao và nhận 2 chiều giúp Rechic.

3. Phương thức đổi sản phẩm (Áp dụng cho tất cả đơn hàng mua tại cửa hàng và trên các kênh Online):

* Mua online đổi tại cửa hàng:
  • Gọi vào Hotline của Rechic theo số 1900 633 494 hoặc inbox Fanpage/Zalo để được nhân viên tư vấn về cách đổi trả tại cửa hàng và có thể check trước sản phẩm đổi còn hàng tại cửa hàng cần đổi hoặc giá tại thời điểm đổi.
  • Sau khi đã đồng ý với các thông tin mà nhân viên đã tư vấn khách hàng mang sản phẩm đổi đến 1 trong những cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng của Rechic để đổi (thoả điều kiện đổi trả)
  • Khách hàng chọn sản phẩm cần đổi mới nếu có chênh lệch dương khách hàng bù chênh lệch theo điều kiện đổi trả.
* Đổi tại cửa hàng:
  • Đến trực tiếp cửa hàng Rechic gần nhất để nhân viên trực tiếp hỗ trợ đổi sản phẩm (Quý khách đến đổi sản phẩm vui lòng đến sau 14h mỗi ngày).
  • Khách hàng chọn sản phẩm cần đổi mới nếu có chênh lệch dương khách hàng bù chênh lệch theo điều kiện đổi trả.
 * Đổi qua chuyển phát nhanh:
  • Gọi vào Hotline của Rechic theo số 1900 633 494 hoặc inbox Fanpage/Zalo (Cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm cần đổi, lý do đổi) để được hỗ trợ.
  • Đóng gói sản phẩm cẩn thận có kèm hóa đơn mua hàng, mã vận đơn (Nếu mua hàng online).
  • Gửi về địa chỉ 480F Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10 và chờ bộ phận CSKH xác nhận khi đã nhận được hàng.
  • Nhận lại sản phẩm đổi trong 3-4 ngày làm việc sau khi CSKH xác nhận đã nhận hàng. Trong trường hợp hết hàng, Rechic sẽ liên hệ xác nhận.
Lưu ý: Cửa hàng và kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng (trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn hàng).
 
Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.